May đồng phục lớp nhanh – rẻ – đẹp

May đồng phục lớp nhanh rẻ đẹp luôn là tiêu chí phấn đấu của đội ngũ nhân viên Đồng phục Hải Anh. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục và 6 chi nhánh trên toàn quốc, Đồng phục Hải Anh luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất đồng phục nói chung và đồng phục lớp nói riêng. Đến nay, mỗi đơn hàng áo lớp, Đồng phục Hải Anh có thể sản xuất chỉ trong 1 ngày với số lượng lên đến 200 chiếc áo lớp thì Đồng phục Hải Anh vẫn đáp ứng được.

cong-nhan-dang-cat-vai-tai-xuong


Với truyền thống phát triển từ khu vực miền Trung, hệ thống nhà xưởng hiện đại tại Hà Nội nơi mà mọi nguyên vật liệu và chi phí sản xuất đều rất rẻ. Đồng phục Hải Anh tự tin sản phẩm áo lớp của mình tại khu vực Hà Nội luôn có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm nó còn tùy thuộc vào từng loại vải.

cong-nhanh-may-ao-lop


May đồng phục lớp đẹp hay không còn phụ thuộc vào từng khách hàng tùy vào yêu cầu thiết kế của khách hàng để nhân viên thiết kế của Đồng phục Hải Anh có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, may đồng phục đẹp ở Đồng phục Hải Anh hay ở bất kì nơi nào cũng vậy, yếu tố quyết định là mực in  và cách in áo lớp. Hãy đến Đồng phục Hải Anh để xem qua các mẫu in có sẵn và lựa chọn cho mình 1 loại in phù hợp nhé!

Áo lớp C4
Áo lớp C4


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh