Thiết kế làm áo lớp giá rẻ


1. Mình muốn làm áo lớp nhưng hiện tại mình chưa có mẫu thì phải làm gì?

Trả lời: Bạn có thể tham khảo mẫu trên các website làm áo lớp, hoặc bạn có thể đưa ý tưởng, hoặc những phác thảo sơ lược... đội ngũ thiết kế của Đồng phục Hải Anh sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn.

2. Nếu mình đã có mẫu rồi thì như thế nào?

Nếu bạn đã có mẫu thiết kế Đồng phục Hải Anh sẽ kiểm tra mẫu của bạn có phù hợp về kỹ thuật in không, nếu phù hợp thì sẽ làm theo yêu cầu đưa ra của các bạn, nếu chưa phù hợp thì mẫu đó sẽ được tư vấn thiết kế, phối màu cho phù hợp.

ao-lop-dep


3. Mẫu mình vẽ tay có được ko?

Tất nhiên là được rồi bạn àk. Thiết kế viên của Đồng phục Hải Anh sẽ vẽ lại mẫu đó và tư vấn phối màu đến khi hoàn thiện mẫu của bạn.

4. Mẫu vẽ mình tải trên mạng của các trang web khác thì thế nào?

Đồng phục Hải Anh sẽ kiểm tra mẫu của bạn có phù hợp về kỹ thuật in không, nếu phù hợp thì sẽ làm theo yêu cầu, nếu chưa phù hợp thì mẫu đó sẽ được tư vấn thiết kế, phối màu cho phù hợp.

5. Giá cả khi làm áo thì tính thế nào?

Có nhiều mức giá khác nhau cho từng khung số lượng bạn đặt khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá trên website của Đồng phục Hải Anh


bang-gia

6. Bảng giá này là giá toàn bộ của 1 áo chưa? Và tại thời điểm đặt áo có trùng với giá trên website không?

Đó là giá thành phẩm giao đến tạn tay các bạn và có bảo hành.

7. Mình muốn có thêm 1 số phụ kiện riêng thì giá có thay đổi hay không?

Nếu bạn có một số yêu cầu riêng về phụ kiện hoặc chi tiết thêm của áo lớp thì giá sẽ cộng thêm chi phí của phụ kiện, chi tiết thêm đó và bạn có thể tham khảo thêm ở phẩn bảng giá.

8. Lớp mình muốn biết phần in áo, muốn in nhiều màu được ko? Và in ở bao nhiêu vị trí

Tối đa 4 màu và 2 vùng in, kích thước vùng in ko thay đổi theo size áo, vùng in ko quá khổ giấy A3, và cách lai áo 5 cm.

9. Đồng phục Hải Anh có bao nhiêu size áo? Nam nữ có size áo riêng không?

Có bộ size áo đầy đủ phù hợp với tất cả các bạn từ size nhỏ nhất đến lớn nhất: S, M, L, XL, XXL, XXXL ( size nam riêng – size nữ riêng). Các bạn có thể tham khảo thêm ở phần cách chọn size.

10. Mình muốn mượn bộ size áo để đo size có được không?

Được bạn àk. khi bạn đã đặt áo, bạn sẽ được mượn trọn bộ size về cho lớp bạn thử đo size ( nếu ở tỉnh bạn liên hệ đại lý gần nhất).


11. Mình muốn cty làm mẫu thiết kế cho mình thì phải làm gì trước tiên?

Đầu tiên bạn đặt cọc thiết kế. số tiền này sẽ bạn sẽ được trả lại nếu tiếp tục làm áo tại Đồng phục Hải Anh sau đó bạn gửi cho chúng tôi yêu cầu thiết kế.


12. Bao nhiêu lâu thì mình nhận được mẫu thiết kế?

03 ngày kể từ ngày bạn đã cung cấp đầy đủ yêu cầu thiết kế cho chúng tôi.

ao-lop-12a


13. Nếu muốn chỉnh sửa mẫu thì sao?

Hãy pm hoặc có thể gửi email yêu cầu chỉnh sửa cho thiết kế viên của Đồng phục Hải Anh

14. Thời gian làm áo là bao nhiêu ngày?

7 - 10 ngày (trừ ngày chủ nhật) kể từ khi bạn duyệt mẫu, báo size, đã chọn được vải và đã đóng 50% tổng giá trị hợp đồng đặt áo. Thời gian có thểm sớm hoặc trể hơn và sẻ được thông báo cụ thể khi đặt hàng.


15. Khi đã duyệt mẫu rồi mà muốn chỉnh sửa nữa thì có được ko?

Không được bạn àk. Khi duyệt mẫu thì bộ phận sản xuất của công ty đã nhận yêu cầu và tiến hành làm áo theo mẫu bạn đã duyệt.

16. Nếu sau khi nhận áo mà áo bị lỗi thì Đồng phục Hải Anh sẽ giải quyết như thế nào?

Đồng phục Hải Anh sẽ làm lại áo theo đúng chất lượng mà bạn không phải chịu thêm chi phí.

ao-lop-doc

17. có thể làm một áo mẫu trước để xem được ko?

Khi đã đặt cọc ít nhất 50% tổng giá trị của số lượng áo bạn đặt thì Đồng phục Hải Anh sẽ làm mẫu nếu bạn cần

18. mẫu thiết kế trên áo khi in có chính xác màu như marquet ko?

Màu vải và màu in trên áo sẽ có độ lệch so với mẫu trên máy. độ lệch này ko lớn, màu thật sẽ tương tự như màu trên máy.

19. Hình in kéo có bị nứt không?

Hình in bằng mực cao su có thể bị biến dạng hoặc nứt nếu dùng tay kéo mạnh, lần giặt đầu tiên không nên giặt bằng máy.


20. Nếu mình ở tỉnh khi chuyển tiền đặt hàng thì chuyển bằng cách nào?

Bạn có thể chuyển bằng đường bưu điện hoặc chuyển vào tài khoản của công ty. Bạn tham khảo ở phần thanh toán

21. Không biết có cách nào để minh yên tâm khi chuyển tiền khi mình không đến trực tiếp công ty để đặt hàng?

Bạn có thể tìm hiểu thông tin công ty thông qua trang tin của Sở kế hoạch và đầu tư Tp.HCM vì bên mình là công ty có pháp nhân, có trụ sở đàng hoàng.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh