Áo khoác trẻ em - Kubi Shop

Mùa đông là mùa lên ngôi của các kiểu áo khoác trẻ em để giữ ấm cho bé. Năm nay mẫu áo khoác trẻ em Made in Vietnam được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con gái yêu của mình. Hãy cùng thời trang trẻ em made in Vietnam điểm qua các mẫu áo khoác thời trang Hàn Quốc bán chạy cho bé trai và bé gái mùa thu đông năm nay nhé.

ao-khoac-tre-em

Khi chọn áo khoác đại hàn cho bé, bạn nên lưu ý những điểm sau:

- Chọn loại áo có ít nhất 3 lớp: Lớp bên ngoài cản gió và chống thấm nước nhẹ, lớp ở giữa có thể là bông hoặc lông vũ, lớp lót trong cùng nên làm bằng nỉ hoặc lông.

- Áo có độ dài trùm mông, không quá nặng.

- Áo sử dụng khóa kéo loại bền, có thể mở lên xuống theo cả hai hướng trên và dưới để bé thoải mái khi ngồi trên xe máy. Khóa kéo cũng cần kéo lên đủ cao để giữ ấm cổ cho bé, nhưng không cao quá tránh làm tổn thương da mặt bé nếu bé bị trượt tay.

- Áo đi kèm mũ, có thể cài mũ vào hoặc tháo ra linh động, có dây rút để mũ ôm sát mặt, che kín tai.

- Áo có thiết kế ít nhất hai túi phía trước để bé có thể đút tay vào túi.

- Tay áo bo ở cổ tay để tránh gió lùa.

- Không nên mua áo có nhiều cúc bấm, cúc cài vì bé mở ra đóng vào nhiều lần dễ bị đứt, rơi hoặc hỏng cúc, khi mặc vào cởi ra cũng rất bất tiện.

- Khi bé mặc thử áo, đảm bảo bé có thể giơ cao hai tay, đứng lên ngồi xuống, cúi gập người một cách thoải mái.

- Cuối cùng, bạn hãy để bé tự mặc vào cởi ra chiếc áo một vài lần xem thao tác có nhanh gọn không, bé có thể tự kéo khóa một cách dễ dàng không? Nếu mọi thứ đều ổn, hãy mua chiếc áo khoác đó cho con bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh