Áo đồng phục chất lượng cao, quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu online

Đồng phục Hải Anh cung cấp áo đồng phục chất lượng cao - sản phẩm trông giống như những gì bạn thiết kế, đi kèm với sự đảm bảo của chúng tôi. Nhưng nếu mẫu áo bạn nhận được có điểm khác biệt so với mẫu ban đầu, nếu áo không hoàn thiện, bạn có thể quay trở lại đặt hàng để được hoàn lại đầy đủ trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được.

lam-ao-lop


Chúng tôi đảm bảo về vấn đề thời gian cho khách hàng, đội ngũ nhân viên sẵn sàng làm việc vào ngày nghỉ và làm thêm buổi tối nếu bạn cần gấp trong thời gian ngắn nhất.



Chúng tôi hiểu tầm quan trọng về chiếc áo của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng in và cung cấp nhiều công nghệ in để đảm bảo rằng sự tuyệt vời sẽ đến với chi tiết nhỏ nhất trên áo của bạn.

Vận chuyển miễn phí, giao hàng đảm bảo

Vận chuyển miễn phí trong khu vực Hà Nội. Khu vực xa hơn nhận hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh hay gửi hàng theo yêu cầu. Đồng phục Hải Anh cam kết sẽ chuyển hàng đến tân cửa nhà của bạn trong thời gian quy định. Bạn cần nó nhanh hơn? Không có vấn đề gì, chúng tôi sẽ tìm mọi cách giao hàng đúng thời hạn.

Ngoài ra Đồng phục Hải Anh còn hợp tác với Kubi shop là một shop online kinh doanh về quan ao tre em xuat khau, các hãng đồ em bé như GAP, GW, PSF,Zara,Oldnavy,Polo, Gymboree. Các mẫu hầu hết là của nước ngoài đặt may tại Việt Nam nên giá thành đảm bảo luôn luôn rẻ nhất thị trường về chất lượng đồ thì khỏi bàn cãi, nhìn là thích ngay. Lấy trực tiếp từ các nhà máy nên nguồn hàng thì vô tư nhé các mẹ, mẫu mã đa dạng rất dễ thương.


quan-ao-tre-em-xuat-khau



Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Website: http://dongphuchaianh.com
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)


Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!


TAGS : Thời trang trẻ em


2 nhận xét:

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh