Thoi trang tre em mùa đông tại Kubi Shop, áo đồng phục lớp

Thời tiết xe lạnh của mùa đông cũng là lúc chuẩn bị những bộ đồ kín đáo để giúp bé giữ ấm tốt hơn. Hãy cùng Kubi Shop tìm hiểu xu hướng thoi trang tre em mùa đông 2013 năm nay nhé.

Những mẫu trang phục mùa thu đông vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu là những mẫu được làm từ chất liệu len, nỉ, với những mẫu được làm từ chất liệu này luôn đảm bảo được sự ấm áp cho bé yêu, dù trời bỗng nhiên đổ lạnh thì những chiếc áo khoác nỉ, dạ vẫn đảm bảo được sự ấm áp cho bé. Cùng ngắm nhìn những mẫu trang phục của bé nhé.


thoi-trang-tre-em
Với những chiếc áo phao được thiết kế rất thoải mái khi các bé phải mặc nhiều quần áo trong mùa đông như thế này thì các mẹ không cần lo lắng vì các bé có thể tha hồ vận động và vui chơi. Thiết kế không tay với chất liệu phao nhẹ đảm bảo các bé sẽ được thoải mái nhất, không bị vướng hay quá cộm khi di chuyển. Áo có nhiều màu cho các bé và mẹ cùng lựa chọn nhé ^^

ao-khoac-tre-em
Có rất nhiều cách kết hợp quần áo nhưng miễn sao bé cảm thấy thoải mái và tự tin hoạt động nhất là được, tùy thuộc vào việc bé muốn mặc vào lễ hội hay ở nhà để chọn những bộ đồ ấm áp.

Trẻ em là niềm vui và niềm tự hào của những ông bố bà mẹ vì thế trong những lễ hội, hay những ngày khai giảng năm học mới là xu thế đi sắm quan ao tre em cho trẻ là rất lớn. Các bé được ba mẹ sắm cho những bộ váy đẹp ,những bộ đồ mới phù hợp với những phong cách riêng của từng bé .

quan-ao-be-gai
Ngoài ra Kubi Shop còn hợp tác với Đồng Phục Hải Anh chuyên cung cấp áo đồng phục chất lượng cao - sản phẩm trông giống như những gì bạn thiết kế, đi kèm với sự đảm bảo của chúng tôi. Nhưng nếu mẫu áo bạn nhận được có điểm khác biệt so với mẫu ban đầu, nếu áo không hoàn thiện, bạn có thể quay trở lại đặt hàng để được hoàn lại đầy đủ trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận được.

ao-dong-phuc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : Số 4, Ngõ 8, Phố Đội Nhân, Q.Ba Đình, Hà Nội
Hotline : 0969.69.22.86 - 0969.90.91.68
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 9h - 22h)

1 nhận xét:

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh