Hướng dẫn chọn đồ ngủ cho bé gái và bé trai thu đông 2013

Ngày nay xu hướng mặt đồ ngủ trong nhà phải thật thoải mái. Nhất là chọn đồ mặc ở nhà cho trẻ phải dễ chịu khi ngồi học bài và khi đi ngủ.

Trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Chỉ cần chút cồm cộm, khó chịu của bộ đồ ngủ cũng khiến chúng không thoải mái, thức giấc. Vì vậy, chọn lựa quần áo ngủ thời trang cho bé sao cho thật thoải mái, tiện dụng và đẹp… là điều người lớn cần lưu tâm.

Quần áo ngủ không chỉ cần thiết đối với người lớn như chúng ta mà cũng rất cần thiết đối với các bé nữa đấy. Bộ thời trang ngủ cho trẻ cũng phải được thiết kế và tạo những kiểu dáng khác nhau bởi lẽ dù là trong nhà hay ngoài phố, thời trang cũng thể hiện phong cách riêng và khiếu thẩm mỹ của mỗi người. Khi được mặc đồ đẹp, trẻ em cũng cảm thấy vui sướng và thích thú được thể hiện rõ trên khuôn mặt và cử chỉ của chúng. Vì vậy, các bạn nên chọn cho bé yêu của mình những bộ trang phục ở nhà thật dễ thương, xinh xắn nhé. Với những mẫu đồ bộ trẻ em xinh xắn của thương hiệu Old Navy, bé không chỉ cảm thấy vui và thoải mái khi mặc, mà còn trở nên linh hoạt, cởi mở hơn khi có khách tới thăm nhà.


Chất liệu thun cotton với đặc tính co giãn tối đa, hút ẩm tốt và mau khô, tiện lợi cho việc giặt giũ, nên thường được các thương hiệu thời trang trẻ em ưu ái chọn để sản xuất ra những bộ đồ mặc ở nhà thật xinh xắn và thoải mái cho các bé. Bé có thể tha hồ vận động thoải mái trong những bộ đồ thun cotton này mà không sợ bị nóng, bị hầm bí mồ hôi.

Bé thật tươi xinh trong bộ đồ màu hồng với họa tiết sọc màu đậm nhạt xen kẽ Màu sắc rực rỡ, cùng những hình ảnh nhân vật hoạt họa ngộ nghĩnh như mèo Kitty, chuột Minnie…và những họa tiết hình trái tim, sọc trên quần được phối hợp hài hòa với nhau càng làm tăng thêm nét tinh nghịch, đáng yêu của trẻ tăng tính duyên dáng thời trang hơn.


Xem thêm : Thời trang bé gái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh