Khuyến mại làm áo đồng phục lớp 20-11 cho các bạn học sinh

Nhân dịp hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đồng phục Hải Anh xin được gửi tới toàn thể Quý thầy cô lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua

khuyen-mai
Khuyến mại ngày nhà giáo 20-11

Ca dao xưa có câu :

Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

Nhân dịp hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đồng phục Hải Anh xin được gửi tới toàn thể Quý thầy cô lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm đáp lại những tình cảm tốt đẹp đó, ĐPHA trân trọng thong báo đến Quý khách hàng chương trình khuyến mại hấp dẫn “ Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11” , với nội dung cụ thể như sau :
- Miễn phí 01 áo cho thầy cô GVCN
- Miễn phí thiết kế 500.000đ
- Giảm 200.000đ cho giá trị hợp đồng làm áo
- Giao hàng online miễn phí toàn quốc
Cả nhà nhanh nhanh đặt cho lớp mình những bộ đồng phục lớp đẹp nhất nhé. Thời gian khuyến mại đến hết 20/11 thôi đấy ;)

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 1/11/2013 đến hết ngày 20/11/2013.Áp dụng với hợp đồng từ 30 áo trở lên.

dong-phuc-lop-d1



- Miễn phí 01 áo cho thầy cô GVCN 
- Miễn phí thiết kế 500.000đ 
- Giảm 200.000đ cho giá trị hợp đồng làm ao lop 
- Giao hàng online miễn phí toàn quốc
Cả nhà nhanh nhanh đặt cho lớp mình những bộ đồng phục đẹp nhất nhé. Thời gian khuyến mại đến hết 20/11 thôi đấy ;)


Nếu bạn đã có ý tưởng thiết kế, hay bạn đang phân vân liệu ý tưởng này đã hoàn thiện và đẹp chưa, đừng ngại liên lạc với chúng tôi theo các địa chỉ sau: 

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh