Làm áo lớp - thiên hướng hot của các bạn teen

Làm áo lớp hiện đang là thiên hướng hot của các bạn teen. Vào các mùa lễ lớn - nhỏ trong năm như 14-2, 8-3, 26-3, 20-11, noel... là các bạn trẻ lại phấn chấn chuẩn bị cho mình chiếc áo thun đồng phục lớp với đủ các kiểu họa tiết hình in nhằm bộc lộ cá tính riêng mà chung của cả 1 tập thể lớp mình. Chỉ vài mươi ngàn, các bạn mỗi người đã có cho mình chiếc áo lớp thật đẹp, thật ấn tượng, trẻ trung năng động, phong cách xì-teen...

ao-lop-dep

Với giá cả không quá đắt đỏ nữa cùng công nghệ in ngày càng được cải tiến không ngừng làm cho hình in trên áo phông không còn bị bong tróc hay phai màu như trước đây, màu sắc lại sắc nét, tươi trẻ, kiểu in đa dạng... giúp các bạn thoải mái diễn tả cá tính riêng trên chiếc áo lớp của mình. Đội ngũ Desingner chuyên nghiệp, kinh nghiệm của chúng tôi có thể tham vấn giúp bạn nếu bạn chưa có ý tưởng hoặc ý tưởng chưa rõ ràng.

ao-lop-dep

* Nhận may áo nỉ, áo khoác đồng phục:

- Áo khoác đồng phục cty

- Áo khoác đồng phục thể theo

- Áo khoác đồng phục học sinh,sinh viên

- Áo khoác đồng phục quảng cáo,quà tặng

- Áo khoác đồng phục theo yêu cầu...

ao-khoac-mu

Các sản phẩm may mặc do ĐỒNG PHỤC HẢI ANH cung cấp rất phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng có tính thẩm mỹ cao không ngừng thỏa mãn các yêu cầu của quý khách. Chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý doanh nghiệp những bộ đồng phục :

+ Mang hình ảnh đặc trưng của thương hiệu 
+ Thiết kế theo xu hướng thời trang thế giới 
+ Mang tính chuyên nghiệp cao 
+ Tạo cảm hứng cho từng nhân viên mặc đồng phục.
tăng & lợi thế cạnh tranh cho Quý doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Facebook:  https://www.facebook.com/DongPhucHaiAnh
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh