ÁO ĐỒNG PHỤC RẺ NHẤT 2014

 Năm học mới đã đến,cũng là thời gian mà những chiếc ao dong phuc được các bạn học sinh, sinh viên nâng niu và giữ lại những kỷ niệm đẹp của thời  cắp sách tới trường.

ao-dong-phuc-lop


   Cùng Đồng phục Hải Anh thiết kế những mẫu ao dong phuc đẹp, độc đáo để giữ lại những kỷ niệm đẹp thời cắp sách tới trường nhé các bạn. Đến với Đồng phục Hải Anh - dong phuc rẻ nhất khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo. Đồng phục Hải Anh luôn bắt kịp xu hướng ao dong phuc để thiết kế những mẫu áo đồng phục độc và ý nghĩa nhất.

Các bạn hãy thỏa sức sáng tạo để mẫu ao dong phuc của mình là độc nhất .Đồng phục Hải Anh có thể chỉnh sửa mẫu thiết kế của khách hàng 3 – 4 lần để tạo ra những mẫu ao dong phuc vừa ý khách hàng nhất nên các bạn yên tâm nhé. Khi không hài lòng với bất kỳ chi tiết nào trên mẫu thiết kế của mình thì các bạn hãy Call ngay cho Đồng phục Hải Anh để được sửa lại thiết kế theo ý mình nhé. Đồng phục 365 luôn mong muốn khách hàng đóng góp ý kiến để thiết kế được những chiếc ao dong phuc đẹp, độc, và kute nhất.



Ngoài việc thiết kế miễn phí, một trong những điểm mà Đồng phục Hải Anh hướng đến đó là chất lượng vải để lam ao dong phuc. Đồng phục Đồng phục Hải Anh nhận thấy rằng nhu cầu lưu giữ lâu dài chiếc ao dong phuc là rất nhiều, nên để áo không bị phải màu, không bị xù thì chất vải 100% cotton là lựa chọn HOÀN HẢO cho các bạn khi làm ao dong phuc lớp. Với chất vải 100% thì chiếc ao dong phuc được in hình bằng mực cao su sẽ không bị bong với hướng dẫn bảo quản ao dong phuc và sử dụng ao dong phuc lớp của Đồng phục Hải Anh.  Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vải vì Đồng phục Hải Anh luôn cam kết sử dụng đụng chất vải MẪU tốt nhất . Đồng phục Hải Anh luôn bảo hành cho mẫu áo 2 năm không bị xù lông, dão, và bong hình in.

Hình in trên ao dong phuc lớp cũng là một trong những vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Vì nếu hình in không bền thì chiếc ao dong phuc sẽ không giữ được lâu. Đến với Đồng phục Hải Anh các bạn sẽ yên tâm về chất lượng hình in. Sử dụng kỹ thuật in lưới với mực cao su cao cấp, chất vải 100% cototon nên hình in sẽ không bị bong,màu sắc tươi sáng.  Đi kèm với hướng dẫn sử dụng và bảo quản áo thì những chiếc ao dong phuc của các bạn sẽ bền hơn, không bị bong hình, xù lông…

Giờ thì chần chừ gì nữa, liên lạc ngay với Đồng phục Hải Anh để làm ao dong phuc lớp và giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất của thời còn cắp sách tới trường các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh