Địa chỉ làm đồng phục mầm non tại Phú Thọ

Đồng phục mầm non tại Phú Thọ - Là một công ty may chuyên may sản phẩm cho mầm non mẫu giáo chuyên nghiệp hàng đầu khu vực phía bắc. Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc, in thêu khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm hợp lý khi sử dụng đồng phục mầm non tại Phú Thọ của chúng tôi.

Đồng phục mầm non Doremon
Đồng phục mầm non Doremon


Đồng phục mầm non tại Phú Thọ chúng tôi chuyên cung cấp:

- Đồng phục mầm non bé trai
- Đồng phục mầm non bé gái
- Đồng phục mầm non xuân hè
- Đồng phục mầm non thu đông
- Nhận may, thiết kế, tư vấn đồng phục mầm non
- In và thêu đồng phục mầm non theo yêu cầu

Đồng phục mầm non chúng tôi cung cấp trọn gói theo quy trình:

(1) Tư vấn đầu tư hiệu quả
(2) Thiết kế các bộ phận
(3) Thống nhất và Chỉnh sửa thiết kế
(4) Dự toán chi tiết
(5) Sản xuất 01 mẫu/loại sp
(6) Thống nhất và Chỉnh sửa đồ mẫu
(7) Sản xuất hàng loạt
(8) Vận chuyển và bàn giao
(9) Thanh quyết toán và bảo hành sản phẩm.

dong-phuc-mam-non


Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục mầm non cùng đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục hợp thời trang với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi vượt trội. Chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh