Xu hướng đồng phục lớp 2013

Không chỉ đơn thuần là những mẫu đồng phục lớp với các họa tiết dí dỏm đáng yêu, đồng phục áo lớp hàng năm còn được các bạn trẻ biến tấu theo các kiểu xu hướng thời trang hiện đại mang một phong cách riêng đầy cá tính trẻ trung và năng động . Vậy xu hướng đồng phục năm 2013 được các bạn trẻ đón chờ là gì? Hãy đọc bài viết để biết thêm thông tin nhé.


ao-lop-doc

Áo lớp độc

Chắc hẳn có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu vấn đề này lắm đúng không . Làm sao để bạn và chúng ta đặt đồng phục lớp với phong cách trẻ trung nhất, mới lạ nhất và thật độc đáo. Bài viết này của chún tôi xin chia sẻ với các bạn về vấn đề xu hướng thời trang trong việc làm áo đồng phục lớp.
Trong lĩnh vực thời trang như các bạn đã biết việc lặp lại các mẫu thời trang ở từng thời kì thì rất nhiều. Cách đây vài năm, kiểu quần côn bó gối, cạp cao rất được chuộng. Nhưng sau đó ít lâu, nó lại được biến tấu để trở thành quần côn vảy, cạp trễ. Ống quần trước kia càng vảy to càng đẹp thì nay lại trở nên lỗi mốt. Một chiếc quần cạp trễ, hơi vẩy mới là sành điệu và hợp thời trang. Thế chỗ cho những chiếc cổ đức trên chiếc áo sơ mi giờ đây là những chiếc cổ cánh sen, cổ đổ, ren, bèo và rất nhiều họa tiết trang trí. Những chiếc áo giờ đây không còn “kín như bưng” nữa mà nó trở nên “thoáng” hơn với những đường cắt xẻ khá táo bạo.


mau-ao-lop-dep

Mẫu áo lớp đẹp

Xu hướng thời trang của giới trẻ ngày nay luôn hướng đến những trang phục trẻ trung, cá tính, độc đáo và đặc biệt là những trang phục tạo được phong cách riêng cho bản thân. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ thích bắt chước phong cách thời trang của những diễn viên, người mẫu và đặc biệt là ca sĩ mà mình yêu thích. Ăn mặc giống thần tượng của mình cũng là một trong những mốt “hot” nhất.
Đó là trong lĩnh vực thời trang quanh ta. Còn đối với áo lớp chúng mình thì sao, liệu có phải thay đổi theo phong trào như vậy không? Nắm bắt được xu hướng thời trang năm 2013, dongphuchaianh.com thân gửi các bạn một số xu hướng làm áo đồng phục trong năm nay

MÀU SẮC: Sẽ là những gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh,... kết hợp với những mẫu thiết kế cũng không kém phần rực rỡ.
Để mẫu thiết kế của các bạn không quá rối mắt chúng tôi tư vấn thêm là các bạn nên dùng ít màu nhưng chú trọng vào những thiết kế nhé.


ao-lop-dep-doc-dao

Áo lớp đẹp, độc đáo

Hình ảnh các bạn nam bạn nữ  là một trong những ý tưởng không bao giờ hết hot. Cùng tham khảo một số gợi ý về thiết kế đáng yêu nhé ^^





 Với những gợi ý về xu hướng đồng phục năm 2013, Đồng Phục Hải Anh hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những gợi ý tốt nhất để hoàn thiện bộ đồng phục lớp mình. Hãy gọi ngay cho chúng tớ để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Email : dongphuchaianh.com@gmail.com
Hotline : 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần  ( từ 8h - 21h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh