Độc đáo với những chiếc áo đồng phục đầu năm học mới 2013

Bạn đang là một thành viên trong một nhóm,hay một câu lạc bộ nào đấy,bạn muốn nhóm bạn thật sự nổi bật,có một style riêng và độc đáo.

dong-phuc-kb

Mẫu đồng phục KB

Trong lúc này thì  đồng phục độc đáo, áo lớp độc đáo là một điều tuyệt vời để nhóm bạn có cơ hội để phát huy được hết khả năng của mình,và đặc biệt rất phù hợp cho những cuộc vui,sẽ rất thú vị nếu giữa một dòng người tấp nập ta lại bắt gặp đâu đấy những chiếc áo lớp kute nổi bật và cá tính,như vậy chắc chắn rằng bạn sẽ là đối tượng bị thu hút nhất,giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin để thể hiện mình,chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hàng hài lòng một cách tốt nhất về chất liệu vải, kiểu dáng cũng như  giá cả,đáp ứng được những đòi hỏi của tất cả các đối tượng khách hàng cũng là mong muốn của chúng tôi.

Với 5 năm liền trong nghề chúng tôi đã nắm được hầu hết mong muốn, thị hiếu và có đầy đủ những kinh nghiệm để có được niềm tin từ quý khách…Hãy đến với HA - Uniform đặt làm áo số lượng lớn bạn nhé. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp ao dong phuc cho cuộc thi "HotVteen 2012", "Hoa học trò Icon 2009",  ngoài ra còn là độc quyền tài trợ áo đồng phục cho chương trình "Tiếp sức mùa thi 2009", "Hát cùng thần tượng", ban tổ chức "Tôi làm lớp trưởng", "Sáng tạo 9x", tài trợ "Đêm nhạc Let's Mix "...v.v...

ao-lop-9a

Mẫu áo lớp 9A

HA - Uniform đến nay vinh dự là thương hiệu vàng, làm áo đồng phục, áo lớp đẹp uy tín trong cả nước.

Các sản phẩm áo đồng phục lớp đẹp, làm áo đồng phục học sinh,  làm áo lớp, làm áo thun đồng phục lớp đẹp với thiết kế sáng tạo linh động không chỉ về kiểu dáng mà cả màu sắc tạo nên những dấu ấn riêng biệt của tập thể lớp học. Ngoài ra, công ty còn chuyên in ao dong phuc công ty, đồng phục công ty, làm áo phông đồng phục lacoste, in áo nhóm, đồng phục nhóm … viết thiết kế Logo áo lớp đẹp, thiết kế logo áo nhóm đẹp, thiết kế áo đồng phục lớp đẹp, cá tính.

Chúc các bạn có một chiếc áo đồng phục lớp ưng ý, theo suốt những kỷ niệm của lớp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Email : dongphuchaianh.com@gmail.com
Hotline : 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần  ( từ 8h - 21h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh