Áo lớp độc đáo cho teen chúng mình

Đồng phục Hải Anh là thương hiệu làm áo đồng phục uy tín được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng. Phục vụ hàng ngàn học sinh và công ty. Với đội ngũ thiết kế nhiệt tình sáng tạo đã tạo ra nhiều mẫu áo lớp độc , giá thành làm áo cạnh tranh . Đã giúp ĐPHA có vị trí nhất định trong ngành may mặc đồng phục. Hãy đến với ĐPHA để cảm nhận chất lượng sản phẩm cũng như sự khác biệt của chúng tôi



Áo lớp độc đáo nhất Việt Nam


Chắc hẳn bạn nào cũng muốn lớp mình có mẫu áo lớp độc đáo nhất. Nhìn vào thật ấn tượng nhất và không được giống với các lớp khác. Khi nhìn vào mẫu áo lớp độc này sẽ để lại ấn tượng khó quên và vẫn thể hiện được tinh thần lớp. Đã là độc thì phải cần designer dị và sáng tạo . Các bạn có thể an tâm khi lên ý tưởng áo cho các designer tại Đồng Phục Hải Anh. Họ là những người trẻ và năng động nên thiết kế rất đúng xu thế và thị hướng của giới trẻ. Độc đáo khác biệt mà vẫn giữ được tin thần lớp, tính cách của lớp. Các bạn có thể xem thêm một số mẫu áo lớp độc đáo để lên ý tưởng thiết kế áo cho lớp. Bằng cách click vào link để vào mục xem mẫu thiết kế độc.




Tại Sao bạn chọn Đồng Phục Hải Anh để làm áo


Giá cạnh tranh: Vì trực tiếp sản xuất nên giá sản phẩm chúng tôi thấp nhất so với các sản phẩm cùng chất lượng


Thiết kế: Nhân viên designer nhiệt tình sáng tạo , có chuyên môn cao và hết lòng vì khách hàng không ngại khó, ngại vất vả. Khi tạo ra những chiếc áo lớp độc đáo.


Thuận tiện và đảm bảo: Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm, giao hàng miễn phí thanh toán đảm bảo. Giúp bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thuận tiện trong việc giao dịch.



Cảm nhận của khách hàng khi làm áo tại Đồng Phục Hải Anh


Nguyễn Kim Thu - Quản lý tại y-media.vn


Mình là quản lý của Y - Media Shop. Lần đầu tiên mình đến với Đồng phục Hải Anh để đặt làm áo đồng phục cho nhân viên shop. Mình rất thích cách làm việc thân thiện của các bạn, đặc biệt là anh Thành thiết kế. Chúc công ty ngày một phát triển !


Liên hệ với chúng tôi 

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội

Hotline : 0969.90.91.68 - 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Facebook: https://www.facebook.com/DongPhucHaiAnh
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 8h - 21h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh