Lựa chọn màu sắc áo lớp cho mùa hè năng động

Mỗi một chiếc áo lớp luôn có những sắc màu riêng, màu sắc của bộ trang phục không những thể hiện cá tính của từng tập thể, từng lớp, từng hội, nhóm mà còn thể hiện tinh thần của tập thể ấy. Làm thế nào để lựa chọn được một màu áo lớp vừa đẹp lại vừa phù hợp cho tập thể lớp của mình trong mùa hè năng động này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình một “màu cờ sắc áo” phù hợp nhé.
Áo đồng phục lớp thường được ưa chuộng sử dụng, không chỉ đối với các tập thể lớp, các câu lạc bộ, các công ty, xí nghiệp… mà còn đươc sử dụng nhiều trong các hoạt động như một biểu tượng để thể hiện tinh thần của hoạt động ấy.

Lựa chọn được những chiếc áo lớp phù hợp với lứa tuổi, ý nghĩa không hề đơn giản như việc ra ngoài shop và mua 1 chiếc áo. Áo đồng phục lớp là dành cho tất cả mọi người nên từ việc lựa chọn màu sắc, họa tiết cho tới kiểu dáng áo đều cần phải phù hợp với mọi người nhưng cũng có những tiêu chí riêng. Đó là áo lớp vừa phải đảm bảo phù hợp với lứa tuổi, phù hợp với vừa thể hiện được nội dung của buổi lễ hay hoạt động của nhóm.

mau-ao-lop

Mẫu áo lớp 9B1

    Màu sắc là điều đầu tiên gây ấn tượng đến mọi người trước nhất, dù họa tiết mới là điểm nhấn cho bộ trang phục. Lựa chọn màu cho chiếc áo lớp độc cũng khá mất thời gian. Khi mà những gam màu trầm như nâu, đen hoặc trắng luôn là sự lựa chọn đầu tiên thì có những nhóm hội muốn chiếc áo của họ phải thật nổi bật thì những gam màu nóng như: đỏ, vàng hay cam hay những nhóm màu độc đáo như: tím, xanh dương, xanh lam, hồng... lại được ưa chuộng hơn cả. Vì tính hướng đến của áo lớp là năng động trẻ trung, là độc đáo khác biệt mà.

mau-ao-lop

Mẫu áo lớp 12A

 Lựa chọn gam màu chủ đạo cũng cần phải phù hợp với hoạt động của nhóm.
Nếu lớp bạn đang băn khoăn chọn màu sắc cho chiếc áo đồng phục của lớp mình thì màu xanh bạc hà, tím, tím than, đỏ đun, xanh lá và những màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, cam là một lựa chọn không tồi cho một tập thể năng động.

mau-ao-lop

Mẫu áo lớp 9C

    Với những gợi ý trên đây Đồng Phục Hải Anh hi vọng sẽ giúp được phần nào để giải đáp những băn khoăn và lựa chọn của bạn. Hãy đến với HA - Uniform's để có được một chiếc áo đồng phục hoàn hảo bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : Số 2 ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Hà Nội
Email : dongphuchaianh.com@gmail.com
Hotline : 0166.742.9920
Yahoo: drhaianh11791
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần  ( từ 8h - 21h)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh