LỰA CHỌN MÀU ÁO, THIẾT KẾ ĐỂ CÓ ĐỒNG PHỤC LỚP ÁO LỚP ĐẸP

LỰA CHỌN MÀU ÁO, THIẾT KẾ ĐỂ CÓ ĐỒNG PHỤC LỚP  ÁO LỚP ĐẸP

ao-lop

Mẫu áo đồng phục lớp đẹp độc nhất 2013

Để lớp hay nhóm của mình có được những chiếc áo lớp độc không phải là một điều quá khó, nhưng vẫn có nhiều điều làm các bạn  băn khoăn là làm sao để có thể lựa chọn loại vải màu vải, mẫu thiết kế thích hợp ?

ao-lop-dep
Cách lựa chọn Áo lớp đẹp độc nhất


Sau đây sẽ là một chút kinh nghiệm cho các bạn khi chọn vải làm áo lớp, đồng phục lớp  
Khác với các loại đồng phục khác, đồng phục lớp dành cho đa phần là thanh niên, vì vậy để chọn vải trên hết là chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo trên chiếc áo của mình, thể hiện phong cách, cá tính của mình. Và việc chọn lựa áo lớp độc ra sao còn phù thuộc vào sở thích của tập thể.

 Áo lớp đẹp phải đẹp từ màu sắc, các màu vải áo như: Trắng, xanh, đỏ… là lựa chọn phù hợp với các bạn năng động, tinh nghịch, nó sẽ làm cho các bạn trở nên nổi bật hơn giống như tính cách của các bạn vậy.

dong-phuc-lop
Thiết kế áo đồng phục theo phong cách riêng!

Những bạn thích sự độc đáo, phá cách, không đụng hàng thì các màu vải như: Tím, nâu, hồng phấn, xanh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngoài ra còn có rất nhiều màu sắc khác như : Vàng, trắng, xanh lá… dành cho cách bạn không thuộc nhưng tuýp trên. Hãy cùng làm áo đồng phục đẹp chọn ngay cho bất kỳ màu sắc nào có thể cho bạn một bộ đồng phục lớp ưng ý.
Các bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm sau đây để chọn lựa loại vài mà mình cho là thích hợp nhất:
Vải cotton PE bóng, láng, sợi có độ đều cao. Nhìn trên mặt vải cotton có cảm giác các sợi xếp song song nhau. Vò nhẹ không bị nhàu.
Vải cotton 100% cao cấp: Khi cầm thấy mềm mịn mát tay, vải cotton 100% sợi bông có độ đều không cao, mặt vải không bóng có xù lông nhỏ. Nếu lấy một sợi kéo đứt thì sợi dai. Khi thấm nước sợi bền khó đứt, khi vò nhẹ mặt vải để lại nếp nhăn.
Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác như: lacoste 4 chiều, lascote… tuỳ theo sở thích và chi phí để làm áo lớp cho lớp mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh