Làm áo lớp giá rẻ - Đồng Phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh - Kính chào quý khách!

Thuật ngữ áo lớp ngày nay đã trở nên phổ biến với các bạn HS-SV. Chiếc áo lớp là vật kỉ niệm của các bạn với bạn bè thầy cô dưới mái trường. Nhưng do vẫn còn ngồi dưới mái trường nên vấn đề tài chính đối với các bạn cũng rất quan trọng.

Hiểu được khó khăn của các bạn, Đồng phục Hải Anh cung cấp dịch vụ làm áo lớp giá rẻ nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn. 1 chiếc áo lớp giá rẻ với giá chỉ từ 75-100k/áo. Khi đến với Đồng phục Hải Anh các bạn sẽ được tư vấn làm áo lớp với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bạn sẽ có những chiếc áo lớp cá tính.
 Để biết chi tiết cách đặt làm áo lớp và thiết kế mẫu áo lớp cũng như cách thanh toán và liên hệ với Đồng phục Hải Anh các bạn xem chi tiết bên dưới:

Cách đặt làm áo lớp

Bước 1: Liên hệ, gởi nội dung và yêu cầu thiết kế làm áo lớp
ao-lop
Bạn liên hệ trực tiếp với Đồng phục Hải Anh để được tư vấn trực tiếp làm áo lớp.(Hotline: 01667429920)
Bạn gửi yêu cầu thiết kế làm áo lớp cho Đồng phục Hải Anh khi đã được tư vấn trực tiếp qua mail:dongphuchaianh.com@gmail.com
Bước 2: Đồng phục Hải Anh sẽ thiết kế mẫu làm áo lớp
thiet-ke-ao-lop
Nếu bạn chưa ý tưởng hoặc chưa có mẫu làm áo lớp, Đồng phục Hải Anh sẽ hỗ trợ bạn thiết kế một mẫu làm áo lớp hoàn chỉnh và hoàn toàn miễn phí.
Nếu các bạn đã có mẫu áo lớp sẵn Đồng phục Hải Anh sẽ vẽ lại mẫu áo lớp lên áo cho các bạn.
Bước 3: Đặt làm áo lớp
dat-hang-ao-lop
Sau khi 2 bên đã thống nhất mẫu thiết kế làm áo lớp, bạn hãy mẫu vải, cung cấp size áo và đặt cọc 50% giá trị đơn hàng làm áo lớp.
Bước 4: Hoàn tất đơn hàng làm áo lớp
giao-hang
Sau khi nhận được tiền cọc Đồng phục Hải Anh sẽ tiến hành làm áo lớp cho bạn và từ 05 – 07 ngày sẽ hoàn thành. Khi hoàn tất chúng tôi sẽ liên hệ với bạn thông báo nhận hàng.
Nếu bạn ở xa, hãy thanh toán số tiền còn lại (sau khi trừ 300.000vnđ ban đầu nếu có) chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm áo lớp về địa chỉ của bạn.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số: 01667429920

1 nhận xét:

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh