Ảnh độc : Áo lớp chia tay kỉ niệm


Ảnh độc : Áo lớp chia tay kỉ niệm !

Chia tay thời áo trắng. Một kỷ niệm mà dù thời gian có lâu đến mấy, trong mỗi chúng ta cũng không quên được những hình ảnh của thời chia tay mái trường cấp 3.
Chúng tôi chờ đợi và hẹn gặp các bạn tân sinh viên ở cánh cổng Đại học. "Ngưỡng cửa tương lai đang chờ đón các em, hãy nén những giọt nước mắt tiếc nuối để hướng về ngày mai" - lời của cô giáo với các em học sinh còn đâu đây nhưng không ai kìm được nước mắt trong giờ phút chia ly. Dẫu biết rằng chia tay sẽ còn gặp lại nhưng khi những kỷ niệm ùa về, đôi bạn thân chỉ biết lau nước mắt cho nhau. Thầy trò, bè bạn ôm chặt lấy nhau nghẹn ngào, nức nở.

ao-lop

Kỉ niệm của lớp mình A5 thân yêu

 Những xúc cảm không nói lên lời trong giây phút chia tay bạn bè , thầy cô , mái trường và bao kỉ niệm !

dong-phuc

Cảm xúc

 Những chiếc áo lớp đẹp cũng góp phần cho những bức ảnh thêm ấn tượng.

dong-phuc-lop

Áo lớp giúp bức ảnh ấn tượng hơn

Chắc rất nhiều bạn cũng như tôi (Mình qua lớp 12 rồi), mỗi khi bâng khuâng xúc động nhớ đến, lại có cảm giác gì hơi ướt ở đôi mắt kia. Các bạn ơi, đừng quên nhé tuổi học trò!

dong-phuc-lop-dep
Chiếc áo lớp da cam độc đáo

Không chỉ có các bạn học sinh, ngay cả các thầy cô giáo cũng rất xúc động trước lời tri ân của những cô cậu học trò thường ngày nghịch ngợm, nhưng đến phút cuối cũng òa vào lòng cô trong tiếng nấc nghẹn ngào.

Giây phút sắp sửa rời xa mái trường thân yêu, niềm hân hoan vì được là học sinh của trường, một chút tiếc nuối vì phải chia tay ghế đá, sân trường ba năm trời gắn bó có lẽ sẽ in đậm mãi trong tâm trí của mỗi học sinh trường THPT Việt Đức.

Thầy cô lưu luyến cùng học trò
Thầy cô lưu luyến cùng học trò


 Bài viết : Ảnh độc : Áo lớp chia tay kỉ niệm ! - Chia sẻ bởi Đồng Phục Hải Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh