Bí kíp "cực độc" để có áo đồng phục lớp cực đẹp, cực kul

Để có một chiếc áo đồng phục lớp là một vấn đề rất là khó khăn và cần phải có được sự đoàn kết của tất cả thành viên lớp khi làm áo lớp nhé.

       Đừng lo lắng vội nhé, cùng với đội ngũ designer chuyên nghiệp, chúng tớ đã thảo luận và giờ thì chia sẻ với các bạn một số bí quyết “cực độc” để áo lớp của teen nhà mình kul nhất, đẹp nhất và dễ thương nhất nhé.
       Đầu tiên là chúng mình cần chú ý đến loại vải làm áo lớp. Để có một chiếc áo lớp đẹp thì điều cực kỳ quan trọng đó là chọn vải áo, đây cũng là khâu đầu tiên trong quy trình làm áo đồng phục lớp. Các bạn có biết là chất liệu vải và màu sắc  áo đều là những yêu tố có ảnh hưởng đến chất lượng in áo không? Hiện nay loại vải tốt nhất dùng để làm áo đồng phục và cũng là loại vải được nhiều teen nhà mình chọn nhất đó là vải thun cotton 100% co giãn 4 chiều, vừa mát bền lại không bị xù lông, đặc biệt đối với loại vải này rất đa dạng về màu sắc, không bị nhão cũng như co rúm như  những loại vải co giản 4 chiều khác.

ao-lop-dep

Áo lớp đẹp

Thứ hai, đó là chọn màu cho áo đồng phục lớp. Cái này cũng khá là quan trọng đây, thường thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố độc và lạ. Các bạn phải chọn màu sao cho phù hợp với cả các bạn nam và nữ nhé. Các màu mà các bạn thường làm, đó là trắng, đen ,vàng, cam... Do đó chúng ta có thể cân nhắc để làm những màu nổi hơn như màu đỏ, màu cam, đặc biệt xu hướng block colour như hiện nay thì đây là một vấn đề mà teen nhà mình cần cân nhắc nhé. Khi mà chúng mình đã chọn được màu áo thích hợp, thì đội ngũ designer của Đồng Phục Hải Anh sẽ có trách nhiệm phối màu giữa họa tiết và màu áo đồng phục lớp sao cho đẹp và lạ nhất.

ao-lop-doc-dao

Áo lớp độc đáo

Thứ ba đó là logo và hình in trên áo nhé: Vấn đề nhức nhối đây, logo và slogan là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự riêng biệt cho lớp, slogan sao cho phù hợp với lớp và đặc biệt thể hiện được tình đoàn kết một tiêu chí không thể thiếu là độc nữa nhé, các bạn có thể tham khảo slogan làm áo đồng phục độc, hay do Đồng Phục Hải Anh sưu tầm nhé. Còn logo và hình in thì tùy vào mỗi lớp để có một kiểu in riêng nhé, nếu lớp mình là học sinh cấp 3 thì chúng mình có thể in hình hoạt hình, một ước mơ về đại học, chung quy lại là các hình ngộ nghĩnh, đáng iu, còn các bạn nhớn hơn tí là các bạn đại học thân iu thì chúng mình có thể lấy hình in tượng trưng cho khoa mình học, hay có thể là năm sinh của mình nhé, chú ý phông chữ phong cách cũng là một điểm nhấn nhé.

ao-lop-ca-tinh

Áo lớp cá tính

Và cuối cùng đó là kích cỡ áo đồng phục lớp: Muốn áo lớp đẹp thì mặc vào phải vừa nhé, quá rộng hay quá chật sẽ là điểm trừ lớn đó. Vậy nên, các bạn cần chú ý trong khâu chọn size áo nhé, có thể tham khảo ngay cách chọn size áo đồng phục của Đồng Phục Hải Anh nhé.

  Nếu chúng ta chú ý được hết những điểm trên, thì áo đồng phục của chúng ta sẽ rất là đẹp.
Hotline liên hệ: 01667429920

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh