108 Slogan hay để in áo lớp

Đồng phục Hải Anh giới thiệu đến các bạn những slogan từ dễ thương đến độc đáo nhất dành cho áo lớp, áo đồng phục lớp. Ghi dấu sự tinh nghịch của một thời học trò đáng nhớ.

SLOGAN ÁO LỚP DỄ THƯƠNG:

10 A1 – Sinh ra là để tỏa sáng
A2 thích ô mai
A3 thích pizza
Lớp tôi cá tính
Tôi yêu lớp tôi.
12A8 Family – Nơi không còn khoảng cách.
A9 – We are one
We are superman
We always smile
You never walk alone.
Good friends never let U do stupid things.
Friendship U can keep.
12A0 Always on my mind.
12V1 Always in my heart.
9G inside my heart.
Wherever you go, i will be there (Tạm dịch: “Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn”)
Let’s shine 2gether… cuz we are the one. (Tạm dịch: “Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một”)
All for one, one for all (Tạm dịch: “Tất cả vì một, một vì tất cả”)
A6′s always in my heart (Tạm dịch: A6 luôn trong trái tim tôi)
A6 – a second family to me (Tạm dịch: “Gia đình thứ 2 với tôi)
With a6 we are one, born to shine (Tạm dịch: “Với A6 chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng”)
Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.
Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó.
Together we change the world. (Tạm dịch: “Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới”)
You never walk alone! (Tạm dịch: “Bạn sẽ không bao giờ bước một mình”)
We are the best.
I S2 A3 (Tôi yêu A3).
Once an B9-er, Always an B9-er (Tạm dịch “Một lần là thành viên 9B – Mãi mãi là thành viên 9B”).
I can’t you can’t but we can :“Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta có thể”
2gether we change the world
Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới
the power's in the pod!
Pod Power!
just keep swimming!
The Best is yet to come!!!
We are soaring at A7
Let the wave carry you!
Yeah--we're smilin'!
Keeping the sharks away from our kids!
Join the pod and play!
Make a splash with your kids!
Splash and Wave Boys, Just Splash and Wave. (for Crewchief)
Don't be a fish out of water--Volunteer!
Tanks for the memories!
The kids will Tank you!
We'll swim circles around you!
Don't PLOD...Join the POD!
Cause fish are healthy for you!
Mammals with an attitude!
We'll let you come up for air!
From Sea to shinging Sea
Volunteers made in the USA
Our pride stands out!
Great Country....Great PTO!!!
Volunteers who soar...
We'll take you places you've never been...
Making a difference in our children's lives.
IT – Live to be creative
Our friendship will never change!
Feathering our children's nest...
Bold, Beautiful and Proud
Put a feather in your cap--volunteer!
Come rise above the clouds with us!
Yeah...we got it!
Red, White and Blue Fun!
M.A.T.H.S : MENTAL ATTACK TO HEALTHY STUDENTS
TEACHERS CALL IT “CHEATING”…..WE CALL IT “TEAMWORK”!
DON’T HATE CONGRATULATE.
Feel the need….the need to Red.
Don’t get mad, learn to add
No where to hide from school pride
Today a reader. Tomorrow a leader
Don’t be mean behind the screen.
Don’t cry, Don’t drool, Don’t hate
Our school pride can’t subside
Step up so others won’t get stepped on.

SLOGAN ÁO LỚP ĐỘC ĐÁO:


Nóng như thế này thì làm sao phải mặc
Lạnh như thế này thì làm sao phải tắm
Xấu nhưng vẫn có gấu
Ăn tranh thủ ngủ khẩn trương, học hết sức, chơi hết mình.
Lạnh lùng như con thạch sùng.
A10 không bao giờ lười
Chuyên hóa rất chói lóa
Mất ngủ vì không có đối thủ
Xấu nhưng biết phấn đấu.
Bá đạo trên từng hạt gạo
Mệt mỏi vì học giỏi
Cả thế giới phải gọi tên A5
Đoàn kết là never chết
Chỉ có thể là A2
C2 Bùng nổ đạp vỡ thách thức
Như chưa hề có cuộc “chia tay” !
“B3 là số 2… Không ai là số 1″.
Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
Hiền nhưng mà đụng tới thì hơi bị phiền.
Ngực lép nhưng tinh thần thép.
Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo.
Bá đạo trên từng hạt gạo.
Chết một đống còn hơn sống một mình.
F.U.C.K (Tạm dịch: “Friendship U Can Keep”)
Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi < lớp > chúng ta thật là lợi hại!
Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
I can’t, you can’t but we can (Tạm dịch: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
Life can take me out of A6, but can’t take A6 out of me. (Tạm dịch: “Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A6, nhưng không thể mang A6 khỏi tôi”)
We may be out of sight… But never out of mind… (Tạm dịch: “”)
warning:A4 is here….Go out……plzzzz (Tạm dịch là: “Cảnh báo: dân A4 đang ở đây..đi chỗ khác chơi..” ngắn gọn và hơi shock)
A6 – the legend of a generation (Tạm dịch: “huyền thoại của một thế hệ”)
Nothing i’s impossible with A6 (Tạm dịch: “Với A6 không gì là không thể”)

Những câu slogan cực độc được in áo lớp :

in-slogan-ao-lop

in-slogan-ao-lop


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh