Những câu Slogan hay khi làm áo nhóm | Đồng Phục Hải Anh

Những câu Slogan hay khi làm áo nhóm

slogan-lam-ao-nhom
Những câu Slogan hay khi làm áo nhóm


Mỗi lớp đều có một phong cách, một cá tính riêng, do đó chúng mình thường muốn thể hiện cá tính riêng đó ngay trên áo đồng phục thân iu của lớp. Và chúng tớ bật mí nhé Slogan là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt đến bất ngờ đó các bạn

       Đau đầu quá đi mất thôi, lấy slogan của áo nhóm là gì bây giờ, tềnh hình lớp đang rất căng thẳng, nôi chiến sắp bùng nổ, nhưng vẫn chưa nghĩ ra được câu slogan nào cho hay hay, độc độc, đặc trưng riêng của lớp???  Giải pháp là gì bây giờ?

       Chúng tớ sẽ gợi ý cho các bạn một giải pháp cực kỳ hữu hiệu nhé! Truy cập ngay vào website http://dongphuchaianh.com để cùng tham khảo những câu khẩu hiệu hay và độc đáo đã được đội ngũ rắn khoang và ngựa vằn của chúng tớ dày công biên soạn và sưu tầm từ internet. Tuyệt vời không nào!

      SLOGAN ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP ĐỘC ĐÁO:

1. Xấu nhưng biết phấn đấu.
2. “D1 là số 2… Không ai là số 1″.
3. Như chưa hề có cuộc “chia tay” !
4. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
5. Nothing i’s impossible with A6 (Tạm dịch: “Với A6 không gì là không thể”)
6. Life can take me out of A6, but can’t take A6 out of me. (Tạm dịch: “Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A6, nhưng không thể mang A6 khỏi tôi”)
7. warning:A4 is here….Go out……plzzzz (Tạm dịch là: “Cảnh báo: dân A4 đang ở đây..đi chỗ khác chơi..” ngắn gọn và hơi shock)
8. Not now, when? Not A4, who? (Tạm dịch: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
9. A6 – the legend of a generation (Tạm dịch: “huyền thoại của một thế hệ”)
9. We may be out of sight… But never out of mind… (Tạm dịch: “”)
10. I can’t, you can’t but we can (Tạm dịch: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
11. F.U.C.K (Tạm dịch: “Friendship U Can Keep”)

     SLOGAN ÁO NHÓM DỄ THƯƠNG:

1.Tôi yêu lớp tôi
2. Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.
3. Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó.
4. Wherever you go, i will be there (Tạm dịch: “Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn”)
5. Let’s shine 2gether… cuz we are the one. (Tạm dịch: “Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một”)
6. Together we change the world. (Tạm dịch: “Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới”)
7. All for one, one for all (Tạm dịch: “Tất cả vì một, một vì tất cả”)
8. A6′s always in my heart (Tạm dịch: A6 luôn trong trái tim tôi)
9. A6 – a second family to me (Tạm dịch: “Gia đình thứ 2 với tôi)
10. With a6 we are one, born to shine (Tạm dịch: “Với A6 chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng”)
Nếu thấy hay và bổ ích thì like ngay nhé, gọi ngay cho chúng tớ để được giải đáp mọi thắc mắc và được hướng dẫn tận tình, chu đáo trong quá trình làm áo nhóm  nhé!

ĐỒNG PHỤC HẢI ANH GHI DẤU KỶ NIỆM ĐẸP!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

dong-phuc-ao-lop-dep
Đồng phục áo lớp đẹp - chất lượng - giá cạnh tranh